Chương trình thi chứng chỉ Cambridge Hạ Long 2020

Chứng chỉ Cambridge là kì thi về tiếng Anh tổng quát, tức là bao gồm đủ mọi chủ đề trong tiếng Anh. Cambridge mang tính ứng dụng cuộc sống cao, ví dụ như trong kỹ năng Viết yêu cầu viết Thư xin việc, Thư giới thiệu, Đơn khiếu nại, Thư cảm ơn, Thư yêu cầu thông tin, Thư từ trao đổi thân mật, Email, bài luận, đề xuất, truyện, báo chí, review. Tùy theo từng cấp độ chứng chỉ sẽ có yêu cầu về bài viết khác nhau. Thí sinh được chọn bài viết để thực hiện. Ngoài ra trong bài thi còn có kỹ năng Use of English kiểm tra về ngữ pháp và từ vựng. Bài thi nói cần hai thí sinh ngẫu nhiên cùng thi có bao gồm hình thức trả lời độc lập, tương tác với thí sinh khác và nói dựa vào tranh minh họa. Nhận thấy được tầm quan trọng của chứng chỉ này, Halo Smart đã phối hợp thực hiện cùng các đơn vị đào tạo tiếng Anh trên địa bàn tỉnh tổ chức kỳ thi Cambridge Hạ Long 2020.

chuong-trinh-thi-cambridge-ha-long-2020

Chứng chỉ Cambridge dùng cho việc du học, xin việc, nhập cư, chứng chỉ tiếng Anh giảng dạy bắt buộc đối với giáo viên công lập tại Việt Nam, và là chứng chỉ tiếng Anh phù hợp cho những ai muốn phản ánh chính xác thực lực tiếng Anh của mình ở mọi lĩnh vực thực tế.

Chương trình được tổ chức với mục đích:

  1. Tạo sân chơi chung cho các Trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh giao lưu cọ sát để khích lệ tinh thần học tập học sinh cũng như chất lượng giảng dạy của giáo viên.
  2. Thúc đẩy sự phát triển của TTNN qua các hoạt động chuẩn đầu ra với chứng chỉ quốc tế cho HS tiểu học. Khẳng định chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế. Quan trọng nhất là việc tạo cảm hứng cho HS khi học ngoại ngữ, vinh danh thành tích học tập của HS KHÁC HẲN hình thức thi thông thường khô khan và nhàm chán.
  3. Học sinh Trung tâm ngoại ngữ Halo Smart có sân chơi công bằng, thử thách và vinh dự. Trung tâm ngoại ngữ Halo Smart đại điện các Trung tâm ngoại ngữ Beeschool, Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu (Quảng Yên), Trung tâm Anh Ngữ Doris, Trung tâm ngoại ngữ BLUESTAR, Trung tâm Anh ngữ SMART E và các trung tâm Anh ngữ khác trong tỉnh để cùng nhau tổ chức chương trình thi Cambridge quốc tế định kì hàng năm tại TP. Hạ Long.

Chương trình Cambridge Hạ Long 2020 cụ thể như sau:

  1. Hình thức: Thi chứng chỉ quốc tế Starters, Movers và Flyers
  2. Đối tượng: Học sinh tiểu học từ lớp 1 – lớp 5
  3. Hình thức: Halo Smart English là đơn vị tổ chức cùng Hội đồng thi Cambridge Việt Nam tại Hạ Long.
  4. Thời gian tổ chức thi năm 2020: Thứ, 7 ngày 29/8/2020
  5. Địa điểm: Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  6. Kinh phí:
Staters1,200,000đ/người
Movers1,300,000đ/người
Flyers1,400,000đ/người

Hình thức tham gia: Các Trung tâm xác nhận việc tham gia và đăng kí số lượng dự kiến để chốt kế hoạch TRƯỚC Chủ nhật, ngày 12/7/2020.

Quyền lợi học sinh Halo Smart khi tham dự Cambridge Hạ Long 2020:

  • Được tham gia thi chuẩn theo hình thức thi của Hội đồng Cambridge Việt Nam.
  • Được Halo Smart ôn luyện miễn phí vào các buổi bổ trợ và trong lộ trình học.
  • Được chia sẻ tài liệu ôn luyện thi mới nhất.
  • Được giao lưu với học sinh trên toàn thành phố và nhận chứng chỉ quốc tế làm tiền đề cho sự học và cơ hội đi du học hè, du học chính, lợi thế ứng tuyển trường top sau này. Cơ hội tham gia đội Halo Smart got talent được huấn luyện chuyên sâu các kĩ năng quốc tế.

Thông tin liên hệ Ban tổ chức chương trình Cambridge Hạ Long 2020:

– Giám đốc: Ms. Toan – 0766 300 003  

– Quản lý giáo viên: Ms. Ngoc Anh – 0776 306 789

– Đường dây nóng Halo Smart: 0336 157 889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay