3 ỨNG DỤNG HỮU ÍCH GIÚP BẠN LẬP KẾ HOẠCH HỌC TẬP

Mặc dù trong thời điểm hiện tại, dù học Online hay Offline, mỗi bạn học sinh/sinh viên hay đối với những người đã đi làm đều cần biết quản lý thời gian học tập, làm việc một cách hiệu quả. Dưới đây là một số ứng dụng tốt nhất mà Havina Quảng Ninh gợi ý để giúp bạn lập kế hoạch học tập, từ đó sắp xếp thời gian học tập, làm việc hợp lý hơn.
3 ứng dụng giúp các bạn lập kế hoạch học tập hiệu quả hiện nay.

1. Notion

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng “tất cả trong một” thì Notion chính là “nữa kia” bạn đang tìm kiếm đấy.
Notion bao gồm tất tần tật các tiện ích như viết to-do list, ghi chú, lập thời khóa biểu, nhắc nhở lịch hay deadline, quản lý dự án, phân chia tasks, viết Blog, nhật ký, soạn giáo án,… Đặc biệt ở Notion, các bạn có thể tự thiết kế các template – giao diện riêng theo phong cách của mình hoặc sử dụng các template có sẵn.

2. Google Calendar

Google Calendar là một ứng dụng quản lý thời gian. Bạn có thể sử dụng để theo dõi các hoạt động thường ngày như cuộc hẹn, sự kiện, liên kết với bạn bè, đồng nghiệp.Giao diện đơn giản, khá dễ sử dụng. Hiển thị chính của ứng dụng này là một bảng kế hoạch theo tuần.
Một điểm đặc biệt của Google Calendar là chức năng “Tìm thời gian trống”. Google Calender sẽ tự động đề xuất và đưa ra những khoản thời gian rảnh cho bạn. Để sử dụng tính năng này bạn cần thêm một hoặc nhiều người khác vào sự kiện cần tham dự. Ngoài ra, cũng tương tự như Notion, Google Calendar có tính năng chia sẻ lịch của mình với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

3. Todoist

Nhắc đến các ứng dụng quản lý tác vụ và danh sách việc cần làm, bạn có thể thiết lập mọi thứ theo quy trình công việc của mình và giao diện cực kỳ đơn giản.Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể ưu tiên các nhiệm vụ khẩn cấp lên đầu tiên và đặt thông báo nhắc nhở. Bên cạnh đó, Todoist cũng đi kèm với một số tính năng cộng tác trực quan để có thể mời người khác làm việc cùng.
Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ có cho mình những kế hoạch học tập và làm việc một cách hiệu quả nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *