Các vị trí tuyển dụng

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế tại TP. Hạ Long và các khu vực lân cận. Halo Smart tuyển dụng thêm các vị trí như sau:

Tuyển dụng vị trí Giáo viên tiếng Anh

Hình thức làm việc: Toàn thời gian/ Bán thời gian

Mô tả công việc:

  • Giảng dạy các khóa học Tiếng Anh theo độ tuổi/chương trình cho học sinh 4 – 15 tuổi.
  • Thực hiện công tác chủ nhiệm lớp, chủ động dẫn dắt và đào tạo học sinh bằng việc bám sát khung chương trình theo sát hạch đầu ra các lớp.
  • Tham gia các buổi sinh hoạt chuyên môn, tập huấn dành cho giáo viên và các hoạt động nâng cao chuyên môn hàng năm.
  • Chủ động lên kế hoạch giảng dạy theo khung chương trình.

Quyền lợi:

  • Lương 8 -15 triệu.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, uy tín và sẻ chia.
  • Chế độ nghỉ lễ, Tết, BHXH, BHYT như người nhà nước.
  • Mở rộng các mối quan hệ tích cực và yêu thương.
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên + học kĩ năng phát triển bản thân.
  • Ngoại khóa, du lịch trong và ngoài nước và cơ hội làm việc với người nước ngoài nâng cao năng lực tiếng Anh.
  • Cơ hội thăng tiến đến các vị trí quản lý.
  • Được hỗ trợ nhà ở.
  • Thời gian làm việc linh hoạt.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học khoa Sư phạm Anh/Ngôn ngữ Anh. Đạt chứng chỉ B2 hoặc IELTS 6.5 trở lên.
  • Có kinh nghiệm giảng dạy tối thiểu 3 năm tại trường hoặc các Trung tâm ngoại ngữ.
  • Thông thạo tin học văn phòng.
  • Tâm huyết, nhiệt tình, thái độ làm việc tốt, chịu được áp lực công việc.

Địa điểm làm việc: Hạ Long

Cách thức ứng tuyển:

Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, CV tiếng Việt/Anh, Bằng cấp, chứng minh thư (không cần công chứng)

  • Qua email: [email protected]
  • Hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở chính: Số 08 ngõ 7 Ngô Sỹ Liên, Yết Kiêu, Hạ Long

Tuyển dụng trợ giảng tiếng Anh

Hình thức làm việc: Bán thời gian / Toàn thời gian

Mô tả công việc:

  • Trợ giảng giáo viên nước ngoài trong các buổi dạy tại Trung tâm hoặc trong trường học.
  • Phối hợp với giáo viên chuẩn bị thiết bị giảng dạy.
  • Hỗ trợ giáo viên ổn định lớp học và tổ chức các hoạt động trên lớp.
  • Hỗ trợ học sinh/phụ đạo học sinh trong quá trình học trên lớp.
  • Tham gia vào quá trình theo dõi, kiểm tra và đánh giá sự tiến bộ của học sinh.
  • Tham gia buổi tập huấn nghiệp vụ, sự kiện Trung tâm.

Quyền lợi:

  • Chính sách trả lương lương: cạnh tranh, xứng với năng lực (Trung bình 5 triệu).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, uy tín và sẻ chia.
  • Chế độ nghỉ lễ, Tết, BHXH, BHYT như người nhà nước.
  • Mở rộng các mối quan hệ tích cực và yêu thương.
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên + học kĩ năng phát triển bản thân.
  • Ngoại khóa, du lịch trong và ngoài nước và cơ hội làm việc với người nước ngoài nâng cao năng lực tiếng Anh.
  • Cơ hội thăng tiến đến các vị trí quản lý.
  • Được hỗ trợ nhà ở.
  • Thời gian làm việc linh hoạt.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH Sư phạm Anh/Ngôn ngữ Anh.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh từ B2 / IELTS 6.5 trở lên.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
  • Thông thạo tin học văn phòng.
  • Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, giao tiếp tốt.

Địa điểm làm việc: Hạ Long

Cách thức ứng tuyển:

Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, CV tiếng Việt/Anh, Bằng cấp, chứng minh thư (không cần công chứng)

  • Qua email: [email protected]
  • Hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở chính: Số 08 ngõ 7 Ngô Sỹ Liên, Yết Kiêu, Hạ Long

Tuyển dụng nhân viên Sales

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Làm việc toàn thời gian
  • Thực hiện giới thiệu, tư vấn cho học viên hoặc khách hàng các chương trình đào tạo phù hợp;
  • Lên kế hoạch mở lớp và thực hiện mở lớp theo chỉ tiêu được giao;
  • Tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ học viên trong quá trình đào tạo;
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu tuyển sinh cá nhân theo kế hoạch tuyển sinh chung của Phòng Tuyển Sinh;
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ với học viên, cơ sở của nguồn học viên tiềm năng;
  • Triển khai các chiến dịch tư vấn tuyển sinh, báo cáo tư vấn kết quả và chăm sóc học viên;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học các khối ngành kinh tế.
  • Khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt rõ ràng và thuyết phục. Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ, đào tạo ( các công ty/tổ chức đào tạo ngắn hạn, công ty về telesales, call center…).
  • Chịu áp lực công việc & nỗ lực đoạt doanh số tuyển sinh.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm;
  • Cam kết làm việc lâu dài.

QUYỀN LỢI:

  • Lương, thưởng cạnh tranh theo hiệu quả công việc, thưởng lễ Tết .
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, uy tín và sẻ chia.
  • Chế độ nghỉ lễ, Tết, BHXH, BHYT như người nhà nước.
  • Mở rộng các mối quan hệ tích cực và yêu thương.
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên + học kĩ năng phát triển bản thân.
  • Ngoại khóa, du lịch trong và ngoài nước và cơ hội làm việc với người nước ngoài nâng cao năng lực tiếng Anh.
  • Cơ hội thăng tiến đến các vị trí quản lý.
  • Được hỗ trợ nhà ở.
  • Thời gian làm việc linh hoạt.

NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email: [email protected]
Hoặc trực tiếp tại: Trung tâm ngoại ngữ HaloSmart – Số 8 ngõ 7 phố Ngô Sỹ Liên, Yết Kiêu, Hạ Long.
ĐT: 0203 6330333 – 0965 048 289

Native/ Non-native teacher recruitment

Position: Fulltime teacher

Teaching students: 4 – 15 years old

Salary: 18 – 40 millions VND/month

Requirements: Bachelors Degree in English major( include TESOL or TEFL without English major).

At least 3 years experiences on teaching young learners.

How to apply:

Email: [email protected]

FB: Toan Nguyen

Phone: (+84) 766 300 003

You can know us more: https://www.facebook.com/TiengAnhQuangNinh/

 

Tuyển dụng nhân viên Marketing

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu thị trường (nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng, khảo sát học viên, xu hướng thị trường…) nhằm đề xuất và thực hiện các kế hoạch cải tiến dịch vụ, tạo cầu nối giữa Trung tâm và khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng.
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch xây dựng và quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng cả online và offline.
  • Thiết kế ấn phẩm, video truyền thông phục vụ các chương trình Marketing cuả Trung tâm.
  • Chụp ảnh, viết bài và quản trị FB, web, youtube và các kênh truyền thông khác của Trung tâm.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành PR/Marketing/Kinh tế/Thương mại/Kinh doanh/Báo chí.
  • Nắm vững các kiến thức về Marketing, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing 02 năm trở lên đặc biệt về Marketing Facebook/Marketing content.
  • Có kiến thức về digital marketing, hiểu biết về các dịch vụ trực tuyến như mạng xã hội, web,forum seeding, social media, viral marketing…
  • Có khả năng viết bài PR, copy writer, thực thi “gieo” nội dung lên các diễn đàn, mạng xã hội.
  • Có hiểu biết từng nhóm đối tượng khác nhau trên các mạng xã hội, forum… để có kế hoạch truyền tải nội dung phù hợp và hiệu quả.
  • Thích nghi, sẵn sàng học hỏi, và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng trong lĩnh vực social media.
  • Biết chụp ảnh/ dựng clip..
  • Năng động và dễ dàng hòa nhập với đám đông, yêu thích giao tiếp xã hội, tạo quan hệ và tập hợp cộng đồng.
  • Hiểu biết căn bản về các trình duyệt web, HTML và CSS.
  • Có trình độ giao tiếp tiếng Anh.

Quyền lợi:

  • Mức lương hấp dẫn.
  • Thưởng theo các ngày lễ tết trong năm.
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động.
  • Được tham gia BHXN – BHYT – BHTN theo luật định.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thực hành tiếng Anh thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ghi rõ kinh nghiệm về email: [email protected]

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Tuyển dụng nhân viên Hành chính/ Quản lý trung tâm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Phân tích, tìm kiếm, xác định nhu cầu học tiếng Anh của học viên cá nhân tại các cơ quan, công ty, trường học;
  • Thực hiện giới thiệu, tư vấn cho học viên hoặc khách hàng các chương trình đào tạo phù hợp;
  • Lên kế hoạch mở lớp và thực hiện mở lớp theo chỉ tiêu được giao;
  • Tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ học viên trong quá trình đào tạo;
  • Chăm sóc học viên và phát triển nhu cầu của học viên với các chương trình tiếp theo;
  • Hỗ trợ các hoạt động sales and marketing dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu;
  • Làm việc toàn thời gian;
  • Quản lý văn thư, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ, văn bản của Trung tâm
  • Công tác văn bản: soạn thảo công văn, quyết định,… các văn bản hoạt động của Công ty trong phạm vi trách nhiệm;
  • Chịu trách nhiệm thu thập và xử lí thông tin khách hàng sau đó chuyển giao cho bộ phận kinh doanh;
  • Gọi điện chăm sóc lại những khách hàng cũ về dịch vụ của công ty;

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Khả năng giao tiếp tốt, Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm;
  • Cam kết làm việc lâu dài;

 

QUYỀN LỢI:

  • Lương, thưởng cạnh tranh theo hiệu quả công việc, thưởng lễ Tết.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, uy tín và sẻ chia.
  • Chế độ nghỉ lễ, Tết, BHXH, BHYT như người nhà nước.
  • Mở rộng các mối quan hệ tích cực và yêu thương.
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên + học kĩ năng phát triển bản thân.
  • Ngoại khóa, du lịch trong và ngoài nước và cơ hội làm việc với người nước ngoài nâng cao năng lực tiếng Anh.
  • Cơ hội thăng tiến đến các vị trí quản lý.
  • Được hỗ trợ nhà ở.
  • Thời gian làm việc linh hoạt.

NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email: [email protected]
Hoặc trực tiếp tại: Hệ thống Trung tâm ngoại ngữ HaloSmart – Số 8 ngõ 7 phố Ngô Sỹ Liên, Yết Kiêu, Hạ Long | Tổ 4 Khu 4B, P. Hồng Hải | Số 108 Anh Đào, P. Bãi Cháy
ĐT: 0203 6330333 – 0965 048 289